.

.

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Bảo dưỡng điều hòa

Trung tâm Điện tử Điện Lạnh Quang Dũng chuyên bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan với 12 cơ sở khắp các quận huyện hà nội là một đơn vị bảo dưỡng một cách chuyên nghiệp, giá rẻ, nhanh chóng. 

Công ty điện lạnh Chúng tôi với đội ngũ kỹ thật viên sửa điều hòa chuyên nghiệp, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và hiểu biết về máy điều hòa  , chỉ trong vòng 30 phút có mặt . Cơ sở vật chất hiện đại , giúp tạo nên thương hiệu Quang Dũng trong nhiều năm qua.


Bảo dưỡng điều hòa
Bảo dưỡng điều hòa Quang Dũng



Những lý do bạn nên bảo dưỡng điều hòa định kỳ

  • Tăng tuổi thọ cho máy: hiển nhiên rồi, bất kỳ loại máy móc nào bảo dưỡng theo đúng định kỳ cũng có tuổi thọ cao cả.
  • Đảm bảo an toàn: tránh những hỏng hóc phát sinh và gây nguy hiểm như chạm chập, cháy nổ,…
  • Tiết kiệm chi phí: khi hỏng thì sửa chữa rất tốn kém
  • Tiết kiệm điện: điều này thì ai cũng rõ.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của chúng tôi là
1. Kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy)
2. Kiểm tra các điểm nối điện. Siết chặt nếu yêu cầu
3. Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh. Loại bỏ vật cản nếu cần thiết
4. Vệ sinh khoang chứa quạt & cánh quạt của dàn lạnh
5. Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh
6. Vệ sinh lưới lọc bụi
7. Vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh
8. Vệ sinh vỏ máy
9. Kiểm tra sự rò rỉ gas tại rắc co nối.Siết chặt nếu cần thiết
10...?

Bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn dịch vụ bảo dưỡng nhanh và tốt nhất tại thời điểm mùa hè cần sửa chữa cũng như bảo dưỡng bảo trì nạp gas hay bất kể một dịch vụ nảo liên quan tới chúng tôi đều có thể giải quyết an toàn hiệu quả cho bạn.
 
Bạn có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, tư vấn, tại hà nội vui lòng liên hệ với chúng tôi, cúng tôi sẵn sàng giúp đỡ qua điện thoại để bạn thực sự yên tâm và thoải mái trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi với 12 cơ sở bảo dưỡng điều hòa quý khách cứ yên tâm. 

ĐIỆN LẠNH QUANG DŨNG 
Chuyên bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp
TELL: (04) 6686 2386 - 0969 312 836

Rất mong được phục vụ quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét