.

.

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bảo dưỡng điều hòa cơ quan

Điện lạnh quang dũng chuyên  bảo dưỡng điều hòa cơ quan giá rẻ , chuyên nghiệp phục vụ  cả ngày lễ và chủ nhật, Bảo dưỡng điều hòa với chúng tôi, không ngại xa, tay nghề cao, chúng tôi vì chữ tín & thương hiệu, sửa chữa điều hòa chúng tôi vì sự hợp tác lâu dài, sửa chữa điều hòa chúng tôi tự hào về dịch vụ của mình, sửa chữa điều hòa trung tâm điện lạnh Hà Nội nơi quý khách hàng đặt mọi niềm tin.


bảo dưỡng điều hòa cơ quan


Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa cơ quan của quang dũng 

Công  ty Quang Dũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều hòa luôn sẵn sàng giúp bạn lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng, bơm gas, bổ sung gas điều hòa tại nhà và cơ quan các hãng nổi tiếng như: Daikin, Panasonic, Electrolux, Toshiba, Hitachi, Sanyo, Sharp, Samsung, LG,…Khắc phục mọi sự cố.

Chúng tôi có gì

Hãy đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Trong suốt 10 năm qua, chúng tôi đã và đang làm hài lòng quý khách sử dụng dịch vụ với chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ nhiệt tình của mình.
Với chúng tôi,lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, bởi vậy, ngoài việc sửa chữa điều hòa cho quý khách, chúng tôi còn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến điều hòa như cách sử dụng hợp lý, cách sử dụng bảo vệ sức khỏe, cách vệ sinh điều hòa, cách tự bảo dưỡng điều hòa giá rẻ …mà không hề tính thêm một khoản phí phát sinh nào cả.
Điện lạnh Quang Dũng
Chuyên bảo dưỡng điều hòa giá rẻ
TELL: 0983 623 795 - 0969 312 836
Email: suachuagoare@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét