.

.

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Bảo dưỡng điều hòa tại hà nội

Quang Dũng với các gói bảo dưỡng điều hòa tại hà nội  chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, thời gian phục vụ nhanh, giá cả hợp lý, tại Hà Nội của chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Miền Bắc. 

Chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi nhận bảo dưỡng cho tất cả các hãng: Electrolux, LG, Hitachi, Samsung, Sanyo, Toshiba, Panasonic, Sharp, Daewoo, Funiki, Daikin, Midea, Mitshubishi, Nagakawa, Reetech, Samurai, Hitachi…


Bảo dưỡng điều hòa tại hà nội

Quy trình bảo dưỡng điều hòa tại hà nội của Quang Dũng là

  • Với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm vừa lòng quý khách hàng.
  • Phục vụ tại nhà khách hàng sau 15 phút,không ngại xa.
  • Giờ làm việc từ 7-21h cả ngày lễ & chủ nhật.
  1. Bảo dưỡng điều hòa tại nhà có lợi gì ?
  2. Bạn không cần phải mang vác đồ dùng nhà bạn đến các cửa hàng,giá sửa chữa bảo dưỡng ở cửa hàng cũng bằng giá dịch vụ tại nhà,trong khi thợ sửa chữa bạn vẫn có thể là việc vặt trong gia đình mình.
  3. Tăng độ mát, kéo dài tuổi thọ,tiêt kiệm điện cho điều hòa cũng như kinh tế nhà bạn
  4. Mỗi khi bật điều hòa lên, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái từ bầu không khí trong lành. Bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe của cả gia đình mỗi khi thời tiết nắng nóng và bụi bặm.

Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ như  bảo dưỡng điều hòa giá rẻ tại hà nội , tại các công ty, các trung cư cao tầng , các kho xưởng …Dịch vụ tốt giá cả ưu đãi là phương trâm làm việc của chúng tôi.
Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với trung tâm quang dũng chúng tôi 
Điện thoại : 04 6686 2386 - 0983 623 795 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét