.

.

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Bạn đang có nhu cầu bảo dưỡng điều hòa tại nhà mình ...?
Mà bạn đang boăn khoăn không biết gọi dịch vụ nào uy tín chuyên nghiệp ...?
Hãy nhấc máy lên và gọi cho Chúng tôi chuyên bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ nhất Tại Hà Nội .
Công ty Điện Lạnh Quang Dũng  chúng tôi chuyên cũng cấp các dịch vụ như : Bảo dưỡng điều hòa, bảo dưỡng máy lạnh, bảo dưỡng điều hòa tại nhà,  Ngoài ra chúng tôi còn sửa chữa điều hòa, lắp đặt điều hòa …!
Bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Quy trình bảo dưỡng điều hòa tốt nhất

  • Vệ sinh bảo dưỡng điều hòa

1. Kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy)
2. Kiểm tra các điểm nối điện. Siết chặt nếu yêu cầu
3. Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh. Loại bỏ vật cản nếu cần thiết
4. Vệ sinh khoang chứa quạt & cánh quạt của dàn lạnh
5. Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh
6. Vệ sinh lưới lọc bụi
7. Vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh
8. Vệ sinh vỏ máy
9. Kiểm tra sự rò rỉ gas tại rắc co nối.Siết chặt nếu cần thiết
  • Kiểm tra chế độ hoạt động của máy 
1. Theo dõi sự hoạt động của máy
2. Kiểm tra tiếng ồn và độ rung động khác thường của máy nén
3. Kiểm tra dòng làm việc của máy nén. So sánh với trị số cho phép
4. Kiểm tra áp suất của gas trong máy
5. Kiểm tra độ ồn của quạt (cục nóng/lạnh). So sánh với trị số cho phép
6. Kiểm tra độ lạnh. So sánh với trị số cho phép
Biết được điều đó công ty chúng tôi luôn phấn đấu và ngày càng phát triển để phục vụ quý khách hàng nhanh, tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.
Chúng với lượng nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và đông đảo luôn đảm báo được về thời gian cũng như dịch vụ để phục vụ quý khách mỗi khi khách hàng cần tới chúng tôi.
Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng : 0983 623 795 - 04 6686 2386

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét